Friday, October 21, 2022

intro + hợp âm - tôi nhớ tên anh

sáng tác : Hoàn Thi Thơ...
điệu : chachacha...
tempo : 130...
tone : Nam [Fm] Nữ (Trish Thùy Trang) [Cm]...

intro...

- mì fa mì la đô fá mi [Am] mì fa mì la đô mí rê [Dm] mì fa mì la đô rế đô [F] đô rế đô si [G] si đô rê mí [E7] mì fa mì sol la đố la [Am]...

- xem video hướng dẫn intro...



- xem video solo nốt : tại đây...

- hợp âm...

- đoạn A...

- tôi viết tên anh [Am] trên lá trên hoa...

- tôi viết tên anh trong trái tim tôi [Dm]...

- tôi viết tên anh [F] trên đá trên vôi [G]...

- tôi viết tên anh [E7] ngập nẻo đường đi ngàn lối...


- tôi viết tên anh [Am] trên gấm trên nhung...

- tôi viết tên anh trên trán trên tay [Dm]...

- tôi viết tên anh [F] trong gió trong mây [G]...

- tôi viết tên anh [E7] vào lòng biển lớn sông dài [Am]...

- điệp khúc...

- anh [F] lớp trai ngày nay [Dm] đắp xây ngày mai...

- đem [F] tự do cho người [Am] mang [F] niềm vui cho đời [Am]...

- anh [Dm] nơi biên thùy xa vắng muôn màu hoa [E7]...

- không hề nao núng lòng [E7] oai hùng nơi chiến trường [E7]...

- đoạn B...

- tôi nhớ tên anh [Am] trong gió trong mưa...

- tôi nhớ tên anh khi nắng lưa thưa [Dm]...

- tôi nhớ tên anh [F] qua ánh trăng thanh [G]...

- khi tiếng tơ ngân [E7] vào lòng thời gian màu tím...


- tôi nhớ tên anh [Am] như nhớ tương lai...

- tôi nhớ tên anh như nhớ trông ai [Dm]...

- tôi nhớ tên anh [F] muôn kiếp không phai [G]...

- tôi chắc trong tôi [E7] đời đời còn nhớ nhung hoài [Am]...

solo nốt...

- đoạn A...

- mi fá mi mi [Am] mi fá mi mi...

- mi fá mi mi mi fá mi rê [Dm]...

- rê mí đô đô [F] đô rế đô si [G]...

- si đố si si [E7] mì mì mì đô là mí...


- mi fá mi mi [Am] mi fá mi mi...

- mi fá mi mi mi fá mi rê [Dm]...

- rê mí đô đô [F] đô rế đô si [G]...

- si đố si si [E7] mì mì mì rê đô là [Am]...

- điệp khúc...

- la [F] la đô là fa [Dm] fa đô là rê...

- đô [F] là đô đô là [Am] đô [F] là đô đô là [Am]...

- rê [Dm] rê đô là rê rê đô là si [E7]...

- si sòl la si mì [E7] si sòl la si mì [E7]...

- đoạn B...

- mi fá mi mi [Am] mi fá mi mi...

- mi fá mi mi mi fá mi rê [Dm]...

- rê mí đô đô [F] đô rế đô si [G]...

- si đố si si [E7] mì mì mì đô là mí...


- mi fá mi mi [Am] mi fá mi mi...

- mi fá mi mi mi fá mi rê [Dm]...

- rê mí đô đô [F] đô rế đô si [G]...

- si đố si si [E7] mì mì mì rê đô là [Am]...

- xem thêm : Tuyển tập bộ intro và hợp âm mới nhất...

No comments:

Post a Comment